Văn phòng cho thuê PVC Saigon Building tại Quận 3

PVC Saigon Building là một trong những tòa nhà thuộc chuỗi van phong cho thue gia re quan 3 được  Công ty Cổ phần TNAOffice cho thuê với giá 16$/m2/tháng. Cao ốc sở hữu vị trí đẹp ngay mặt tiền đường Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

14322669945530_pvc-building
Hình ảnh tòa nhà PVC Saigon Building quận 3

PVC Saigon Building là tòa nhà tiêu chuẩn chuyên nghiệp, được thiết kế  với 01 tầng hầm và 09 tầng cao, 02 thang máy tốc độ cao, trần cao 2.8m rất thoáng, tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên mát mẽ, mỗi tầng 1 toilet và nữ riêng biệt được làm bằng sứ cao cấp hàng nhập được kiểm định. Diện tích một sàn văn phòng đến 370m2 phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của quý công ty.

Vị trí giao thông của tòa nhà:

Văn phòng cho thuê quận PVC Saigon Building tọa lạc ngay vị trí đắc địa đường Nguyễn Gia Thiều, phường 6, quận 3, TP Hồ Chí Minh đây là khu vực giao thoa giữa quận 1 và quận 3, giao cắt các trục đường lớn: Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu, Nguyễn Thị Minh Khai chỉ mất 5 phút đi xe là có thể đến các trụ sở hành chính, ngân hàng, khách sạn 5 sao, các lãnh sự quán, khu ăn uống, nhà thờ Đức Bà, Diamon Plaza, hồ con rùa… và thuận lợi trong việc di chuyển giữa các quận 1, quận 3, quận 10, Phú nhuận, Bình Thạnh và các quận lân cận khác…

Bản đồ vị trí tòa nhà PVC Saigon Building quận 3

– Gần Today Building 150m
– Cách tòa nhà PSG Building 400m
– Đến Alpha Tower 400m
– Qua Công viên Tao Đàn 650m
– Đi tới Dinh Độc Lập 1km
– Xung quanh tòa nhà là các trụ sở tài chính, giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.

Tiện ích và thiết kế của tòa nhà:

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, PVC Saigon Building còn là tòa xanh và tiết kiệm năng lượng theo đúng tiêu chuẩn thiết kế kiến trúc xanh thân thiện với môi trường, hệ thống máy lạnh cao cấp tạo nên không khí thoáng đãng, mát mẻ và trong lành. Cao ốc được trang bị đầy đủ các trang thiết bị chuyên biệt phục vụ cho khu văn phòng theo tiêu chuẩn của văn phòng hiện đại như: đường truyền internet tốc độ cao, hệ thống kết nối điện thoại, PCCC tự động theo tiêu chuẩn hàng đầu, máy phát điện dự phòng đảm bảo 100% công suất, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và dịch vụ bảo vệ 24h/7.

– 1 hầm để xe rộng rãi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu làm bãi đỗ xe máy của toàn khối văn phòng.

– phần tầng trệt được sử dụng làm sảnh lễ tân cũng như hành lang chung.

– 8 tầng văn phòng, tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 3.231m2

– 2 thang máy cao cấp tốc độ cao, 01 thang bộ và thoát hiểm

– Khu vệ sinh cho nam nữ riêng biệt tại mỗi tầng

– Lễ tân nhiệt tình và bảo vệ chuyên nghiệp 24/24

hinh-chup-dien-tich-trong-khac-pvc-saigon
Không gian bên trong tòa nhà

– Ngoài chi phí thuê 16usd/m2/tháng, quý khách hàng phải trả thêm một số chi phí như sau :
+ Phí dịch vụ quản lý 2usd/m2/tháng
+ Thuế VAT 10%
+ Chi phí gửi xe
+ Chi phí tiền điện được tính theo giá điện kinh doanh của điện lực Tp. HCM
+ Chi phí làm thêm ngoài giờ hành chính : Thương lượng
Phí dịch vụ quản lý tại tòa nhà bao gồm những gì :
+ Đã bao gồm chi phí sử dụng máy lạnh trung tâm trong giờ làm việc hành chính
+ Chi phí quản lý và vận hành tòa nhà
+ Làm vệ sinh khu vực sử dụng chung
+ Thu gom rác sinh hoạt/văn phòng
+ Dịch vụ vệ sinh khu vực WC
+ Diệt côn trùng
+ Bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị máy móc thuộc hệ thống kỹ thuật của tòa nhà
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà
+ Điện chiếu sáng khu vực chung, bãi đậu xe…
+ Nước sinh hoạt

Với tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành,cao ốc văn phòng cho thuê PVC Saigon Building sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác.

Giá thuê của tòa nhà khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các cao ốc văn phòng cho thuê tại quận 1 cùng khu vực. Bên cạnh đấy, với những thuận lợi về vị trí địa lý và tiện ích mang lại, PVC Saigon Building luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>90%) kể cả trong bối cảnh phân khúc cho thuê văn phòng tại Sài Gòn đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

Nếu quý khách có nhu cầu cần thuê văn phòng tại khu vực quận 3 hay các quận khác tại Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ đến Công ty Cổ phần TNAOffice để được hỗ trợ và tư vấn hoàn toàn miễn phí về tòa nhà văn phòng cho thuê.

Leave a comment